Tag Tester ที่ห้อยมากับกระเป๋าหนังแท้

February 04, 2014

Tag Tester ที่ห้อยมากับกระเป๋าหนังแท้


Tag Sample [Tester]   Tag Sample  ที่ห้อยมากับกระเป๋าหนัง


         เคยสังเกตุกันมั้ยครับ ? ว่าเจ้าป้าย Tag Sample ที่ห้อยมากับกระเป๋าหนังแท้ (ย้ำว่าแท้นะครับ) ทำมาเพื่อให้ใช้ประโยชน์อะไร หากคุณได้เข้าไปตามร้านจำหน่ายเครื่องหนัง โดยเฉพาะกระเป๋าหนัง เราจะได้เห็น แท็ค (TAG)  ป้ายหนัง ขนาด ประมาณ 2X2 นิ้ว หรือขนาดอื่น ๆ ตามความเหมาะสมของกระเป๋าหนังใบนั้น ห้อยติดกับกระเป๋าทุกใบ  กล่าวคือ มันเป็นชิ้นส่วนของวัสดุหนังชนิดการฟอก ในประเภทเดียวกับกระเป๋าใบนั้น ๆ  

        บางรายก็เป็นป้ายปั๊มตรายี่ห้อ บ้างก็เป็นแผ่นหนังเปล่า ๆ ประโยชน์ของมันคือ ใช้เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัสดุที่นำมาใช้ทำกระเป๋าใบนั้น ๆ นั่นเอง โดยส่วนใหญ่แล้ว เราจะได้เห็นแท็คนี้ ในเฉพาะผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังแท้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าหนังวัว กระเป๋าหนังจระเข้ กระเป๋าหนังงู หรือ กระเป๋าหนังปลากระเบน ฯลฯ


         ซึ่งประโยชน์ของแท็คเหล่านี้ คือ จะช่วยให้ผู้ซื้อได้เห็นวัสดุที่นำมาเย็บกระเป๋าใบนั้น ได้เห็นถึงใยของหนัง สามารถทดสอบคุณภาพได้ด้วยวิธีต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ซื้อ และผู้ขาย

           นอกจากนี้ Tag Sample ไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะตอนซื้อเท่านั้นนะครับ ผมขอแนะนำว่า หากได้รับกระเป๋ามาแล้ว จะต้องเก็บ แท็คนี้ไว้ให้ดี โดยเก็บไว้ในช่องใดช่องหนึ่งภายในกระเป๋า ซึ่งในอนาคตหากคุณจำเป็น ที่จะทำความสะอาดกระเป๋าด้วยครีม หรือน้ำยาทำความสะอาด ชนิดต่าง ๆ    ที่ขายตามท้องตลาด ซึ่งมีหลากหลายชนิดมากมาย เพื่อให้ใช้ได้กับชนิดการฟอกที่แตกต่างกัน 
      
         เพื่อการเลือกซื้อให้ได้ถูกชนิดกับหนังฟอกของคุณ โดยคุณสามารถที่นำ Tag sample ชิ้นนี้ ไปให้ผู้จำหน่ายครีม หรือน้ำยาทำความสะอาดเครื่องหนัง เพื่อเลือกชนิดให้เหมาะสม  โดยไม่ต้องเสี่ยงนำกระเป๋าไปทดลอง เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น  

 มีประโยชน์ สำหรับการดูแลรักษากระเป๋าหนัง






No comments:

Post a Comment