เทรนแฟชั่น สปริง & ซัมเมอร์ 2014 เพราะเทรนด์แฟชั่นเป็นแนวทางในการแต่งตัวของแต่ละคน

April 30, 2014

เทรนแฟชั่น สปริง & ซัมเมอร์ 2014 เพราะเทรนด์แฟชั่นเป็นแนวทางในการแต่งตัวของแต่ละคน



Trend Fashion Spring & Summer 2014
               วันเวลาผ่านไป ยิ่งเราก้าวเข้าไปสู่ยุคของเทคโนโลยีมากขึ้น เรายิ่งกลับไขว่คว้าหาอดีตกันนะคะ เช่นเดียวกับเทรนด์ของแฟชั่นในยุคปี 2014 ซึ่งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่จะถึงนี้ แฟชั่นยุค 1990s จะกลับมาอีกครั้งค่ะ ท่านใดที่อาจจะเกิดไม่ทันหรือได้เคยเป็นส่วนหนึ่งของผู้นำแฟชั่นในยุคนั้นจะมองเห็นภาพเก่าๆ เหล่านั้นทันทีค่ะ ลองสังเกตรอบๆ ตัวเราสิคะ ว่าชุดเอี๊ยมทั้งแบบขายาวและขาสั้น กำลังจะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในยุคนี้ หากแต่ว่ารูปแบบในการกลับมาของแฟชั่นยุค 1990s ในปี 2014 นั้น จะมีการผสมผสานกันมากกว่าที่จะนำรูปแบบ สไตล์แฟชั่นยุค 1990s กลับมาทั้งหมดนะคะ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เป็นตามรูปแบบและสไตล์ที่ร่วมสมัยมากขึ้นค่ะ นอกจากชุดเอี๊ยมที่ดูกระชากวัยและสดใสมากขึ้น ก็ยังมี Slip Dress Style ที่เหมาะมากๆ กับบ้านของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูร้อนนี้นะคะ




Slip Dress Style

             เป็นรูปแบบเสื้อผ้าและเทรนด์ที่ดูสบายๆ เน้นเสื้อผ้า 1 ชิ้น แต่ไม่ใช่ one piece อย่างที่เข้าใจค่ะ ;-) แต่เป็น 1 ชิ้น ที่แฝงความเรียบง่าย เบาสบาย และคล่องตัว เหมาะกับฤดูร้อนของบ้านเราจริงๆ Slip Dress Style หากแต่งแต่พองาม มีเครื่องประดับบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถใส่ออกงานได้สบายๆ เลยค่ะ ^^ เทรนด์ Slip Dress ยุค 2014 จะไม่ใช่รูปแบบสไตล์ Vintage เหมือนยุคปี 1990s ค่ะ เพราะจะเน้นความทันสมัย และเบาโปร่งสบายเป็นหลัก ที่สำคัญสีสันที่นำมาประยุกต์เข้ากับเทรนด์ในปีนี้คือ เหล่ามวลดอกไม้ ลวดลายและสีสันที่อยู่บนเนื้อผ้า ยิ่งทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ เหมาะกับสาวหวาน สาวเรียบร้อยทีหลงรักรูปแบบการแต่งตัวสไตล์ Vintage ที่ล้ำยุค ที่สำคัญเป็นลวดลายที่เหมาะกับฤดูร้อนอย่างที่สุดค่ะ ^^


  



<    Cowgirl
สำหรับสาวห้าว สาวมั่นทั้งหลาย      เทรนด์ปีนี้เหมาะสุดๆ สำหรับคุณจริงๆ ค่ะ เพราะเป็นช่วงเวลาของ Cowgirl สาวๆที่ชอบการแต่งตัวสไตล์ห้าวๆ คล่องตัวและดูทะมัดทะแมงสมกับเป็นสาวมั่นและแกร่ง ต้องไม่พลาดเสื้อสไตล์ยีนส์ รองเท้าบู๊ทสุดเท่ แจ็คเก็ตตัวเก่ง เสื้อเชิ๊ดสีสวย รวมถึงกระเป๋าหนังแท้สไตล์ Cowgirl ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ห้าวเกินความเป็นหญิงนะคะ เพราะ Cowgirl Concept ของปี 2014 เน้นความเซ็กซี่ และ ความอ่อนหวานในสไตล์ด้วยค่ะ ส่วนสำคัญที่สุด ซึ่งเป็นส่วนประกอบของ Cowgirl ได้อย่างชัดเจน คือ เหล่าบรรดาเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนังแบบเซอร์ๆ เข็มขัดสีแทน หมวกปีกใบใหญ่ หรือรองเท้าบู๊ตสุดเท่ค่ะ

Dash line shopping Bag  { www.66bag99.com } 

                   

                ใครที่ชอบสไตล์  ไหน ลองปรับเปลี่ยนค่ะ เพราะเทรนด์แฟชั่นเป็นแนวทางในการแต่งตัวของแต่ละคน ในท้ายที่สุด เราต้องเป็นตัวของตัวเองค่ะ แต่งตามสไตล์และความเหมาะสม แต่งแล้วมั่นใจ ก็จัดให้เต็มที่ไปเลยค่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ ^^ สำหรับบทความหน้า จะมาเอาใจคุณผู้ชายกันบ้าง อยากทราบกันหรือเปล่าคะว่า แฟชั่นสำหรับคุณผู้ชายสำหรับ SPRING& SUMMER 2014 นี้เป็นอย่างไร ติดตามกันในบทความหน้าค่ะ ^^ 





ขอบคุณภาพสวยๆ จากเหล่านางแบบชั้นนำ Spring14Fashion.com    และ  The Legend & Dash Line Shopping Bag   www.bagindesign.com     www.66bag99.com

No comments:

Post a Comment