Bronze Never Out !!!

April 30, 2014

Bronze Never Out !!!


Fashion Bronze

Bronze Never Out !!!       

                    อยากหลีกหนีความซ้ำซากจำเจของสีสันที่เราพบเห็นกันหรือเปล่าคะ ลองหันมามอง หรือเลือกสีสันแนวโทนอบอุ่น แต่แฝงไปด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมอย่างแนวสี Bronze ดูหรือไม่คะ สีทอง เงิน หรือสีนิลประกาย มีความโดดเด่นในเนื้อสีอยู่แล้วค่ะ สอดรับกับประกายแสงเมื่อกระทบกับแสงธรรมชาติ ทำให้รูปแบบสไตล์การแต่งตัวของคุณโดดเด่นขึ้นมาในทันที คุณผู้อ่านที่ไม่เคยมีสีสันแบบนี้ในใจ เห็นทีอาจจะต้องลองหันมามองโทนสีนี้กันหน่อยนะคะ เพราะในความเป็นจริงแล้ว แนวสี Bronze Metallic เป็น สีที่เราคุ้นเคยกันมาตลอดค่ะ ไม่ว่าจะน้ำยาทาเล็บ เครื่องประดับ อย่างกำไลข้อมือ สีโกรกผม สร้อยคอ หรือแหวนวงสวยๆ เราคุ้นเคยกันมานาน เนื่องจากสีประกายทอง ประกายเงิน หรือประกายทองแดง บ่งบอกถึงความหรูหรา เรียบหรู มั่นใจ และจัดจ้านในความเป็นตัวตนมากๆ ค่ะ

Bronze       
  


                 สาวๆ ยุคเทคโนโลยี 2014 มีความมั่นใจและบุคลิกโดดเด่นเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น จึงไม่ควรพลาดเลยที่จะลองสวมใส่เสื้อผ้าแนวสีนี้ ทั้ง เครื่องประดับ อย่างที่เห็นเด่นชัด อย่างกระเป๋าสวยๆคู่ใจ แนวสี Bronze จึงช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับเจ้าของได้เป็นอย่างดีค่ะ สี Bronze ยังเป็นสีที่ฮอตฮิตและนิยมในงานประกาศรางวัลมากมาย ทั้งเฉิดฉายและโดดเด่นตาม Red Carpet ทั้งดาราฮอลลีวู๊ดยอดนิยมยังเลือกแนวสีนี้ในการออกงานค่ะ นอกจากจะทำให้ผู้นิยม Bronze ดูเด่นแล้ว ยังดูสง่า เข้ากล้องเป็นที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่า สีแนวนี้จะเคยเป็น Color Trend ของปี 2012 ที่ดาราระดับโลกหลายๆ ท่านนิยมใส่ออกงานประกาศรางวัลระดับโลกมากมาย “Metallic Color” จึงเป็นสีที่ได้รับความนิยมในทุกๆ ปี และเมื่อใดก็ตามที่มีการให้โหวตแฟชั่นและการแต่งกายของดาราดัง แนวสี Metallic จะได้รับการโหวตให้ติด 1 ใน 10 ของการแต่งกายยอดเยี่ยมทุกครั้งไปค่ะ
 

     


Metallic-shorts-blazer-leopard-silver-gold-bronze-nails-pants-oversize-clutch-designer-jewelry-kendra-scott - See more at: http://blog.kendrascott.com/2012/09/metallic-madness-gold-bronze-silver-shine-sparkle-sequins-fall-2012-fashion-trends/metallic-shorts-blazer-leopard-silver-gold-bronze-nails-pants-oversize-cluth-designer-jewelry-kendra-scott/#sthash.anZINuzu.dpuf

“Metallic Color” ที่ได้รับความนิยมที่สุด คือสีทอง บ่งบอกถึงความหรูหราดุจนางพญา ส่วนประกายเงินก็ดูโดดเด่นและมั่นใจ  สำหรับคุณผู้อ่านที่อยากให้สีผิวของเราดูสว่าง ก็ต้องเป็นสีนิล หรือ Bronze Metallic    ซึ่งเป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดา Metallic Color นะคะ

                      

             เนื่องจากสามารถจับมา mix& match ให้เข้ากับเครื่องประดับของเราได้ทุกแบบ ทุกสไตล์เลยค่ะ    สนใจแบบไหน ลองสำรวจสไตล์ และบุคลิกภาพของคุณ  แล้วลองจับโทนสี Metallic มาประดับดูนะคะ รับรองว่า ไม่จำเจ แตกต่างและเสริมสร้างบุคลิกได้เนี๊ยบขึ้นได้จริงๆ ค่ะ ^^




Bronze Fashion Bag
http://www.66bag99.com  Hobo Bronze Metallic 



  Cr ภาพ: elle.com และ sheknows.com ,  blog.kendrascott.com/  ,  66bag99.com  

No comments:

Post a Comment