Casual & Luxury เน้นความเรียบหรู ดูสะอาดตา ทันสมัยแต่คงรูปแบบง่ายๆ ลำลอง

April 30, 2014

Casual & Luxury เน้นความเรียบหรู ดูสะอาดตา ทันสมัยแต่คงรูปแบบง่ายๆ ลำลอง

“Casual & Luxury”  

ลำลอง แต่หรูหรา !!

 

                    เป็นเทรนด์เสื้อผ้าของคุณผู้ชายในปี 2014 ค่ะ แหมๆ รูปแบบสไตล์ลำลอง กับ ความหรูหรา จะไปด้วยกันได้อย่างไร??!! ไปด้วยกันได้ค่ะ เป็นแทรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับสำหรับยุคดิจิตอลจริงๆ ค่ะ เสื้อผ้า แฟชั่นในธีมนี้เน้นการตัดเย็บที่ประณีต ยิ่งประเภทกางเกงขาสั้น ยิ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงจริงๆ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูร้อนที่จะถึงนี้ค่ะ สำหรับสภาพอากาศแบบบ้านเรา เราฟรีสไตล์กันได้ตลอดทั้งปีกับขาสั้นเนี๊ยบๆ ค่ะ นอกจากขาสั้นที่เน้นงานตัดเย็บแล้ว เสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชายในปี 2014 นี้ เสื้อ T-Shirt ก็ยังมาแรง ไม่เคยตกค่ะ รวมถึงเสื้อยืดที่แอบมีฮู๊ด หรือ หมวกด้านหลัง ก็ดูสปอร์ตๆ ชิลๆ อีกด้วย เมื่อ mix & match ก็ทำให้ลุคของการแต่งตัว ดูเนี๊ยบและคล่องตัวได้เช่นกันค่ะ

       สำหรับ Concept สีสันของคุณผู้ชาย คงไม่พ้นสีแนวเอริ์ทโธน หรือ Pastel สีอ่อนๆ รวมถึงธีมสีกลางๆ ไม่ดำเข้ม หรือ ขาวสว่างโอโม่ 2 สีหลังนี้ไม่ใช่ Concept สี ของปีนี้ค่ะ อยากอินเทรนด์ ต้องเน้นสีธรรมชาติสุดๆ ค่ะ ^^ แต่หากท่านใดชอบสีจัดจ้าน เพราะรู้สึกว่าเข้ากับชีวิตที่มีสีสันของคุณล่ะก็ แนวสีดำแดง หรือ น้ำเงินเข้ม เขียวเข้ม ก็ดูเก๋ไก๋ เป็นชายเจ้าสำอาง และดูหรูได้เช่นกันนะคะ ^^

  



อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคุณผู้ชายในเทรนด์ของ SPRING &SUMMER นี้ คือ กระเป๋าหนังสวยๆ แบบเท่ๆ


ร้านเครื่องหนัง กระเป๋าหนังแท้ 66bag99 by bag in Design  shop
Bag Shop  Online :  www.bagindesign.com  ,   www.66bag99.com 

      

             อย่างที่เกริ่นนำค่ะ Casual & Luxury Style มีความเป็นไปได้จริงๆ สำหรับคุณผู้ชาย จะ mix & match เป็นชุดทำงานก็สามารถทำได้นะคะ เพราะธีมแฟชั่นปี 2014 นั้น เน้นความเรียบหรู ดูสะอาดตา ทันสมัยแต่คงรูปแบบง่ายๆ ลำลอง ด้วยค่ะ 

             นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ส่วนประกอบอื่นๆที่จะเติมเติม "ความเนี๊ยบ" ให้เข้ากับเทรนด์ก็คือ รองเท้าคู่สวย ต้องขอย้ำว่า !! ลุค Casual เป็นเทรนด์ล่าสุด เพราะฉะนั้นในการคงไว้ ซึ่ง “Casual & Luxury” Concept  เราจึงควรงดใส่ถุงเท้าค่ะ    จึงจะเป็นลุคที่ดูตรงสไตล์ที่สุด อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคุณผู้ชายในเทรนด์ของ SPRING &SUMMER นี้ คือ กระเป๋าหนังสวยๆ แบบเท่ๆ เน้นความเรียบหรู กระเป๋างาน Handmade ยิ่งตอกย้ำความคลาสสิคได้มากยิ่งขึ้นนะคะ หรือรูปแบบกระเป๋าที่เน้นสีธรรมชาติของหนังแท้ๆ สไตล์เซอร์ๆ ก็เข้ากับลุคเช่นกันค่ะ




CR.ภาพนายแบบสุดหล่อจาก Fashionising.com    |   www.bagindesign.com  , www.66bag99.com 

No comments:

Post a Comment